Tượng gỗ - Các loại tượng gỗ phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay


Bạn thường thấy trong các gia đình thường đặt các loại tượng gỗ. Tượng gỗ không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian phòng mà còn chứa nhiều giá trị về phong thủy. Dưới đây là một số loại tượng gỗ phong thủy được ưa chuộng hiện nay.
Tượng Phật Bà Quan Thế Âm
Theo quan niệm phong thủy thì tượng Phật Bà Quan Thế Âm với khuôn mặt hiền từ, phúc hậu, luôn hướng lành, hướng thiện, không màng tới danh lợi, luôn yêu thương, cứu giúp muôn loài, không để tâm tới những ai đối xử không tốt với mình, thứ tha, bỏ qua tất cả lỗi lầm, giúp đỡ mọi người có đời sống cơ cực. Vì vậy, tượng Phật Bà Quan Thế Âm tượng trưng cho điềm lành, hướng thiện, giải trừ hung khí, mang tới bình an, ngăn chặn tai ách cho chủ nhân.
Tượng Phật Di Lặc
Trong phong thủy, Phật Di Lặc hay còn gọi là Phật cười là một vị Phật tượng cho niềm vui tuyệt đối, là biểu trưng của sự hiền hòa, vô tư lự. Người ta quan niệm rằng người đang buồn phiền, chỉ cần nhìn thấy Phật thì bỗng vui lên, xoa bụng Phật được coi là việc làm có thể mang lại may mắn, tài lộc.
Tượng Tam đa
Tượng gỗ Tam đa là một trong những mẫu tượng gỗ được nhiều người ưa chuộng. Ba ông Phúc – Lộc – Thọ tượng trưng cho phúc đức, tài lộc và trường thọ.Trong phong thủy, bộ tượng Tam Đa gỗ này mang ý nghĩa sung túc và đầy đủ trong cuộc sống.
Trong đó, pho tượng gỗ ông Lộc mang ý nghĩa về cầu tài lộc và tiền bạc đầy đủ. Đây là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và giàu có trong phong thủy. Tượng Tam Đa gỗ được trưng bày trong phòng khách gia đình hoặc nơi kinh doanh với mong muốn cầu nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt và cuộc sống ngày càng sung túc hơn.
Bên cạnh các loại tượng Thần Phật còn có các loại tượng linh vật khác
Tượng gỗ Thiềm thừ
Trong phong thủy, cóc ba chân là một chú cóc được tạo hình chỉ có ba chân, trên miệng ngậm một đồng tiền vàng tượng trưng cho việc nhả tiền. Ở dưới chân thường là một đống tiền vàng. Cóc Thiềm thừ rất được ưa chuộng trong việc chiêu tiền tài, đây cũng là một biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc đến với gia chủ.
Tượng gỗ Tỳ hưu
Đã từ lâu, Tỳ hưu được coi là biểu tượng tài lộc được rất nhiều các doanh nhân ưa chuộng. Đặc biệt, Tỳ hưu không giống các loại linh thú khác, chỉ có miệng mà không có hậu môn và chỉ ăn vàng bạc, châu báu mà thôi. Chính vì lẽ đó dân gian quan niệm rằng sở hữu một Tỳ hưu bên mình thì người sở hữu sẽ sớm trở nên giàu có bởi tiền bạc chỉ có vào mà không có ra.

Để sở hữu cho mình những bức tượng gỗ nư mong muốn bạn cần tìm đến một có sở gia công gỗ chuyên nghiệp.
>>> Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: https://giacongchuyennghiep.com/dieu-khac-go-cat-cnc-go-tphcm-gia-re/

Nhận xét