Bạn nên đặt tượng gỗ Cá chép hóa rồng để tăng nguồn vận khí và tài lộc cho gia đình

Tương truyền, Cá chép là loài vật hóa thành rồng - Một loài vật vô cùng linh thiêng và cao quý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của tượng gỗ Cá chép

VÌ SAO NÊN ĐẶT TƯỢNG GỖ CÁ CHÉP VƯỢT VŨ MÔN HÓA RỒNG T ẠI NHÀ

Hình tượng Cá Chép vượt vũ môn hóa rồng đặt trong nhà mang lại may mắn, thịnh vượng. Nếu đặt trên bàn làm việc giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ, thăng quan, tiến chức. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ hoặc con em đang đi học người ta cũng thường đặt tượng Cá Chép vượt vũ môn với mong muốn con cái học hành chăm chỉ, đỗ đạt cao. Tượng gỗ Cá Chép còn đại diện cho sự đoàn kết, sức mạnh và sự cao quý. Cá chép cũng được coi là linh vật phong thủy chiêu hút tài khí, mang lại nguồn tài lộc trong buôn bán, kinh doanh của gia chủ. Cá Chép tượng trưng cho sự dư dả. Tránh đặt tượng gỗ Cá Chép ở nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Vật phẩm dễ bị nhiếm uế khí, mất linh nghiệm Hình ảnh Cá chép vượt vũ môn là biểu tượng cho sự an lành, sung túc, thịnh vượng, thăng tiến trong học hành, thi cử, may mắn và tài lộc trong kinh doanh. 

>>> Có thể bạn quan tâm: điêu khắc gỗ bằng máy

DỊCH VỤ GIA CÔNG TƯỢNG GỖ CÁ CHÉP VƯỢT VŨ MÔN HÓA RỒNG CỦA ĐÔNG PHƯƠNG 

Bạn đang muốn sở hữu những bức tượng gỗ đẹp mà còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm có thể liên hệ với Đông Phương- Cơ sở gia công gỗ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 
Địa chỉ liên hệ: 
Cơ sở 1: Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên. Tel: 0988 86 99 88
Cơ sở 2: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai. Tel: 0934 365 699

Nhận xét