Một số mẹo làm sạch đồ gỗ hiệu quả

Đồ gỗ luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt, cho dù ở thời đại nào thì những sản phẩm được làm ra từ gỗ vẫn luôn giữ được đẳng cấp của mình. Để đồ gỗ luôn sạch, sáng bóng và bền màu thì một trong những yếu tố quan trọng đó là việc lau chùi đồ gỗ đúng cách. Bài viết dưới đây của Đông Phương sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo lau chùi đồ gỗ hiệu quả.
  1. Mẹo làm sạch đồ gỗ theo cách truyền thống: dùng nước xà phòng và khăn bông. Đây là cách làm truyền thống khá đơn giản, bạn chỉ càn xịt dung dịch xà phòng lên đồ gỗ rồi dùng một chiếc khăn bông sạch lau luôn sau đó sẽ giúp loại bỏ các vết loang bám trên bề mặt gỗ.
  2. Sử dụng sáp để lau chùi và đánh bóng đồ gỗ: Trước tiên, bạn dùng một chiếc khăn sạch để lau lên vết bẩn, sau đó sử dụng một chút sáp để bôi lên vết bẩn, rồi dùng khăn lau sạch. Việc làm này không những giúp cho đồ gỗ luôn sạch, sáng bóng mà còn chống thấm nước rất hiệu quả.
  3. Dùng bia để tẩy vết bẩn bám trên bề mặt gỗ: Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch đã nhúng bia rồi chà nhẹ lên lên vết bẩn, cách làm này sẽ giúp lấy đi những vết bẩn bám trên ề mặt gỗ, hơn thế còn giúp cho đồ gỗ sáng bóng trở lại.
  4. Trộn bột gạo, bột mỳ với dầu ăn để tẩy những vết bẩn do ruồi  gây ra: Trộn bột gạo, bột mỳ với dầu ăn thành dung dịch quánh đặc, rồi dùng một chiếc chổi nhỏ quét dung dịch lên trên vết bẩn, cuối cùng lau lại bằng nước sạch.
  5. Một cách làm nhanh và tiện dụng nữa là bạn có thể sử dụng nước lau đồ gỗ chuyên dụng. Bạn xịt dung dịch này lên trên đồ gỗ rồi dùng một chiếc khăn sạch lau nhẹ nhàng là đồ gỗ có thể sáng bóng trở lại.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc làm sạch đồ nội thất gỗ.
>>>https://giacongchuyennghiep.com/
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH ĐÔNG PHƯƠNG FURNITURE
- Cơ sở 1. Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên. 0988 86 99 88
- Cơ sở 2. Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai. 0934 365 699
>>> Có thể bạn quan tâm: inox vàng gương
inox vàng gương

Nhận xét