Tại sao tượng gỗ nghệ thuật lại được ưa chuộng đến vậy?

Tượng gỗ nghệ thuật không chỉ là vật phẩm giúp làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà hơn thế còn có những tác dụng về phong thủy mà không phải ai cũng nắm rõ. Bạn có biết tại sao tượng gỗ được ưa chuộng đến vậy không, cùng Đông Phương tìm hiểu dưới bài viết này nhé.
Giá trị thẩm mỹ
Tượng gỗ được làm từ chất liệu gỗ nên vừa mang vẻ đẹp cổ xưa xen lẫn với giá trị hiện đại. Không thể phủ nhận rằng một pho tượng gỗ đặt trong nhà hay trong phòng khách sẽ giúp cho không gian trở nên ấm áp, sang trọng hơn. Nếu bạn cần một món đồ để trang trí trong nhà thì không nên bỏ qua sự gợi ý tuyệt vời này.
Không chỉ làm đẹp, tượng gỗ nghệ thuật còn mang nhiều giá trị về phong thủy
Một giá trị đặc biệt quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng tượng gỗ đó là giá trị phong thủy. Gỗ thuộc hành Mộc nên có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa hành Thổ và hành Kim trong nhà, giúp cân bằng âm dương, xua đi vận khí  xấu, mang lại những điều may mắn và tốt đẹp. Một số loại tượng gỗ được đánh giá rất cao về mặt tài lộc và may mắn đó là: tượng gỗ Phật Di Lặc, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng gỗ ngựa,...
Giá trị tinh thần


Một giá trị khác không thể bỏ qua khi sử dụng tượng gỗ nghệ thuật đó là giá trị về tinh thần. Một pho tượng gỗ Phật Di Lặc với khuôn mặt luôn tươi cười sẽ khiến người đối diện có cảm giác thư thái trong tâm hồn, tương tự với pho tượng về Phật Bà Quan Thế Âm cũng vậy, nét mặt đôn hậu từ ngài sẽ mang đến sự thoải mái cho chủ sở hữu.
Đặc biệt, một số loại tượng gỗ nghệ thuật được làm từ gỗ ngọc am, gỗ hương, gỗ sưa còn mang mùi hương đặc biệt có tác dụng xua đuổi côn trùng, có giá trị rất tốt cho sức khỏe.
Nếu bạn đang có nhu cầu gia công khắc gỗ và các sản phẩm về gỗ xin vui lòng liên hệ với Đông Phương theo địa chỉ:
Hotline: 0988 86 99 88 (Miền Bắc) - 0981 33 55 99 (Miền Nam)
>>> Xem thêm bài viết: tượng gỗ cnc

Nhận xét