Mách bạn địa chỉ gia công gỗ giá rẻ, gia công trên mọi chất liệu với giá thành rẻ

Việc sở hữu những sản phẩm chất lượng là điều khách hàng nào cũng mong muốn, đặc biệt hơn là chi phí để trả những sản phẩm đó lại không quá đắt. Thế nhưng, để đi tìm cho mình một địa chỉ gia công gỗ giá vừa rẻ, vừa chất lượng thì không hề dễ dàng, bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận gia công gỗ nhưng không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy để bạn "chọn mặt gửi vàng"
Đông Phương - Xưởng gia công gỗ, gia công trên mọi chất liệu giá rẻ theo yêu cầu

Nếu bạn đã có dịp ghé thăm xưởng sản xuất của Đông Phương chắc không khỏi ngỡ ngàng trước một xưởng sản xuất rộng lớn với diện tích hơn 5000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ gia công gỗ 2D, 3D, 4D là những công nghệ gia công trên gỗ và mọi chất liệu tiên tiến nhất hiện nay.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành gia công gỗ, Đông Phương luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để cho ra đời trên thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao, phù hợp với túi tiền của tất cả các đối tượng khách hàng. Chúng tôi chuyên gia công cho các đơn vị thiết kế, thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất, đồ gỗ xuất khẩu, các kts, nhà thầu, các đơn vị đang cần đẩy nhanh tiến độ thi công.

Với đội ngũ vẽ mẫu chuyên nghiệp cùng kho mẫu phong phú, đa dạng với hơn 5000 mẫu miễn phí, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình, nếu muốn thì chính bạn cũng sẽ là người tự đưa ra được những ý tưởng về sản phẩm. Đông Phương có độ ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, tất cả đều hướng tới mục tiêu mang tới  những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giải pháp điêu khắc gỗ bằng máy cnc cho phép gia công mọi sản phẩm với biên độ phức tạp  mà kỹ thuật đục tay thông thường không thể thực hiện được.


Luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng là sứ mệnh  và trách nhiệm của chúng tôi. Đông Phương rất mong được hợp tác cùng các doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ xuất nhập khẩu, các chủ đầu tư, chủ xây dựng, nhà thầu,...
Mọi sự thắc mắc và quan tâm của quý vị về các dịch vụ gia công gỗ cũng như gia công trên chất liệu khác xin vui lòng gửi về cho Đông Phương theo địa chỉ:
Miền Bắc: Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên. 0988 86 99 88
Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai. 0981 33 55 99
>>> Nếu bạn quan tâm: inox xước trắng

Nhận xét