Gia công gỗ CNC - Cập nhật xu thế công nghệ mới, giải pháp gia công gỗ hiệu quả



Những năm trở lại đây, khái niệm gia cônggỗ không còn xa lạ với chúng ta, bởi sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã dần thay thế mọi hoạt động thô sơ của con người. Không còn dựa vào sức người, những sản phẩm gỗ được tạo ra nhanh hơn, chất lượng hơn.

Gia công gỗ CNC đón đầu xu thế, đón đầu công nghệ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, do nhu cầu sử dụng mà người ta đã chế tạo ra một chiếc máy đáp ứng được theo yêu cầu của mình. Cho tới ngày nay thì những chiếc máy CNC được lựa chọn rất nhiều cho ngành điêu khắc gỗ bởi những ưu điểm của dòng máy này mang lại.

- Là dòng máy hoạt động dựa trên bảng thiết kế theo yêu cầu. Chính vì thế mà không phụ thuộc vào yếu tố tay nghề người thợ, giảm thiểu tối đa sai sót do con người gây ra.

- Thời gian gia công một sản phẩm rất ngắn, máy có thể hoạt động 24/24. Tốc độ máy chạy nhanh hơn rất nhiều so với các kỹ thuật gia công trước đây.

- Do thời gian gia công ngắn, sức người bỏ ra ít hơn, nhờ vậy chi phí gia công thấp hơn rất nhiều so với công nghệ cũ.

- Sản phẩm máy tạo ra đúng về kích thước, mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ. Máy có thể chạy bất kỳ sản phẩm nào, chỉ cần thiết kế sản phẩm sau đó đưa vào máy.

- Một ưu điểm lớn không có ở các công nghệ trước đây là sản phẩm tạo ra có tính đồng nhất, điều này rất quan trọng khắc đồng loạt với số lượng lớn

Đông Phương - nhận gia công điêu khắc gỗ cho các xưởng mộc, xưởng thiết kế, thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất, đồ gỗ xuất khẩu trên toàn quốc

Với diện tích xưởng sản xuất rộng lớn cùng hơn 60 máy cnc đục, khắc tiện cnc các loại, Đông Phương nhận gia công mọi sản phẩm gỗ không giới hạn về số lượng, mẫu mã, kích thước. 

Cam kết về mặt chất lượng đối với từng sản phẩm

Bạn có nhu cầu gia công gỗ xin vui lòng liên hệ với Đông Phương theo hệ thống hotline:

0988 86 99 8 8 (Miền Bắc) - 0981 33 55 99 (Miền Nam)
>>> Bạn muốn tìm hiểu: inox tấm 304

Nhận xét