Mẹo làm sạch đồ inox cực nhanh và hiệu quả mà không phải ai cũng biết


Các sản phẩm từ inox luôn luôn được ưa chuộng bởi chúng không chỉ bền đẹp, có độ sáng bóng cao, lại không bị hoen gỉ. Nhưng theo thời gian sử dụng, chúng sẽ bị bám bụi, bám bẩn, khiến màu inox không còn được sáng bóng. Dưới đây là một số mẹo làm sạch đồ inox mà bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Sử dụng nước chuyên dụng để lau sản phẩm inox được nhanh và hiệu quả

Nước lau kính
Các vật dụng được làm từ inox dùng lâu sẽ lưu lại dấu vân tay. Để làm sạch bạn xịt dung dịch lau kính lên vết bẩn rồi dùng một chiếc khăn lau sạch rồi rửa lại với nước.

Nước rửa bát
Bạn cũng có thể sử dụng nước rửa bát để lau sạch, cách làm đơn giản là bạn pha loãng nước rửa bát với nước sạch rồi dùng một chiếc khăn sạch nhúng vào dung dịch sau đó lau lên vết bẩn.
Nước và chanh
Nếu bạn lo ngại hóa chất sẽ có tác động không tốt đến sức khỏe thì hãy dùng một bát nước sạch, vắt chanh vào đó, khuấy đều, cho thêm một chút muối, lấy một chiếc khăn nhúng vào bát nước rồi lau thật sạch. Cách làm này vô cùng đơn giản, dễ làm lại có hương chanh thơm mát vô cùng dễ chịu.

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn làm sạch đồ inox một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không hề tốn kém, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong công việc bếp núc hàng ngày
Bạn đang có nhu cầu mua inox cũng như gia công cắt khắc inox giá rẻ xin vui lòng liên hệ với Đông Phương theo địa chỉ:
Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Hotline: 0964 22 0000

Nhận xét