Inox tấm 304 - Sự lựa chọn hoàn hảo trong trang trí nội, ngoại thất

Ngày nay, inox được sử dụng rất phổ biến không chỉ trong công nghiệp mà còn trong trang trí nội, ngoại thất. Đặc biệt là dòng inox tấm 304 bởi chúng sở hữu những tính năng tuyệt vời mà các dòng inox khác không thể có được.

Tại sao nên sử dụng inox tấm 304 trong trang trí nội, ngoại thất

Inox 304 là loại inox có bề mặt bóng sáng, khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng gia công, và đặc biệt inox 304 dạng tấm có nhiều màu để lựa chọn. Với thành phần chủ yếu là crom và niken, inox tấm 304 có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ rất tốt đặc biệt cho những nơi hay tiếp xúc với nước như nhà tắm, nhà bếp,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ nội thất cũng như ngoại thất được làm từ inox, có thể kể đến như kệ bếp, bồn rửa, cửa, tủ, cầu thang, tấm chắn phòng, cầu thang...tất cả đều được thiết kế và hoàn thiện bằng inox màu rất đẹp và bắt mắt.
Không chỉ có khả năng chống han gỉ tuyệt vời mà inox 304 còn được ứng dụng nhiều trong cắt ghép chữ nghệ thuật, vách ngăn trang trí,... tùy vào sở thích của từng người.
Cuộc sống hiện đại không thể thiếu inox, không gian nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo, sang trọng hơn khi sử dụng các đồ dùng, nội thất trang trí từ inox 304.

Thị trường inox 304 đa dạng và phong phú

Ngày nay, nhu cầu của con người về inox ngày càng nhiều nên thị trường inox rất phát triển. Thế nhưng, chính sự phát triển này lại khiến cho các sản phẩm inox kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Để chọn được cho mình một địa chỉ cung cấp inox chất lượng thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn bởi không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy để bạn chọn mặt, gửi vàng.
Với tiêu chí lấy lòng tin của khách hàng làm tiền đề để phát triển, nhiều năm qua, Đông Phương vẫn luôn là người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trên toàn quốc. 
Bạn đang có nhu cầu mua inox cũng như gia công inox theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ với Đông Phương theo địa chỉ:
Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Hotline: 0964 22 0000




Nhận xét