Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại inox, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy để bạn có thể trao gửi niềm tin của mình. inox đông phương- Địa chỉ chuyên phân phối các loại inox nhập khẩu chính hãng, chắc chắn sẽ là đơn vị không làm bạn thất vọng.
Tìm hiểu về inox 201 

Inox hay thép không gỉ là thép hợp kim cao có thép không gỉ quy định khả năng chống ăn mòn cao khi so sánh với các loại thép khác.
inox 201 là loại thép không gỉ được phát triển để tiết kiệm niken bởi chất liệu bổ sung của nó là mangan và nitơ. Inox 201 khi được xử lý nhiệt thì không thể tăng độ cứng nhưng lại có thể gia công nguội để tăng độ bền. Bên cạnh đó, inox 201 có khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ có định hình tốt.
Inox 201 có chi phí sản xuất thấp hơn bởi nó được làm từ lương nguyên liệu thô nhiều hơn khi mà Niken được thay thế bằng Mangan
Ứng dụng của inox 201 giá rẻ

>>> inox màu 
Loại vật liệu này thường được sử dụng để sản xuất các thiết bị gia dụng nhà bếp như nồi inox, chảo. Nó cũng được dùng để làm thiết bị chế biến thực phẩm, làm dụng cụ trang trí nội ngoại thất dạng ống, dạng hộp, làm cây đặc láp inox 201,…
Mua inox 201 chất lượng, giá tốt ở đâu?


Nếu bạn dang có nhu cầu mua inox 201 chất lượng, giá rẻ mà còn băn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì Đông Phương chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.
Những lý do bạn nên mua inox Đông Phương:
- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vẫn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo
- Hệ thống tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24
- Có dịch vụ gia công cắt khắc laser inox tại xưởng cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí
- Thời gian giao dịch nhanh chóng, có thể hỗ trợ vận chuyển
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
INOX ĐÔNG PHƯƠNG - 0964 22 0000
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.
>>> gia công chữ inox

Nhận xét