Vẻ đẹp sang trọng từ những bức tranh tứ quý bằng inox

Tranh tứ quý bằng inox là một sự sáng tạo nghệ thuật đặc biệt của công nghệ gia công cắt khắc laser trên máy cnc. Tranh tứ quý bằng inox thường được dùng để trang trí cổng, làm vách ngăn, tạo cho không gian một nét đẹp sang trọng, độc đáo.

Vẻ đẹp của tranh tứ quý bằng inox

Tứ quý là bốn loài cây (tùng - cúc - trúc - mai) đại diện cho bốn mùa trong năm. Bốn loài cây, bốn vẻ đẹp, bốn ý nghĩa biểu trưng cho những nét đẹp trong nhân cách của con người. Sử dụng tranh tứ quý không những góp phần làm đẹp cho không gian mà còn mang lại may mắn, tài lộc, sung túc cho gia chủ.

Hoa mai - Biểu tượng cho sức sống mãnh liệt của mùa xuân, rễ mai cắm sâu vào lòng đất như sức sống của người Việt Nam xưa và nay.
Cây trúc - Một họ của nhà tre, mọc thành bụi, thân trúc mềm nhưng không dễ dàng bị uốn cong, khuất phục bởi sương gió, một màu xanh mướt dịu dàng, ruột trúc ngay thẳng giống như đức tính của người quân tử vậy.
Hoa cúc - Loài hoa của mùa thu, vốn mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, cúc là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu.
Cây tùng - mệnh danh "chúa chùm thảo mộc". Trong phong thủy, loài cây đó tượng trưng cho sức sống trường tồn, vững vàng.

Địa chỉ cắt khắc laser tranh tứ quý bằng inox chất lượng, giá tốt



Được cắt trên chất liệu inox, tranh tứ quý bằng inox của đông phương mang một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, sử dụng công nghệ cắt khắc laser tiên tiến, kỹ thuật cắt chuyên nghiệp, các sản phẩm cắt trên máy cnc của Đông Phương đảm bảo không via, không bị cháy cạnh hay đứt nét.
Bạn đang có nhu cầu gia công tranh tứ quý bằng inox cũng như mua inox xin vui lòng liên hệ với Đông Phương theo địa chỉ:
Khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Tel: 0964 22 0000
>>> Xem thêm bài viết: tấm inox 304 dày 1mm

Nhận xét