Gợi ý những mẫu song chấn cửa sổ bằng inox đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Inox là loại vật liệu rất thông dụng trong thiết kế, sản xuất đồ nội, ngoại thất bởi chúng có độ sáng bóng, dễ dàng lau chùi, chịu được nắng mưa mà không bị gỉ, bị bào mòn, giá cả phải chăng.

Những mẫu song chấn cửa bằng inox bền, đẹp, chắc chắn

Với những kiểu dáng và đường nét vuông vức, chạy song song, những mẫu song chấn cửa sổ bằng inox được làm từ chất liệu inox 304 đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét đẹp hiện đại.
Những bộ song chấn  bằng inox đẹp, chắc chắn, chống gỉ, dạng hộp vuông hoặc tròn, có độ dày từ 1.0mm - 1.2mm giúp bảo vệ cửa sổ, chống trộm một cách an toàn, tuyệt đối.




Được làm từ inox 304 nên chấn song cửa sổ luôn luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh, hơn nữa inox không bị gỉ sét, giúp cửa sổ luôn như mới qua thời gian và giảm chi phí bảo dưỡng và thay thế cho gia chủ.

Địa chỉ cung cấp inox 304, inox 201 chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường dù có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dòng inox. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cung cấp inox chất lượng không phải dễ dàng
Nằm ngay trên đường quốc lộ, thuộc khu công nghiệp Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên, inox Đông Phương hiện là địa chỉ cung cấp các dòng inox 304, 201 được nhiều khách hàng chọn lựa.
Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn là tôn chỉ và tiêu chí mà Đông Phương đặt ra cho mình để đồng hành cùng với khách hàng trên toàn quốc
Ngoài ra, tại xưởng của Đông Phương Phương còn có dịch vụ cắt khắc laser inox và kim loại theo yêu cầu. Với kỹ thuật cắt tiên tiến, hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Nhận xét