BỘ SƯU TẬP THÌA DĨA INOX HOT NHẤT 2020. ỨNG DỤNG CỦA INOX TRONG ĐỜI SỐNG.


Inox không chỉ được ứng dụng trong các ngành công nghiệp như trang thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp, sử dụng trong nhiều ngành nghề như quảng cáo, trang trí nội thất. Bên cạnh đó, inox cũng được sử dụng trong ngành thực phẩm, dao, thìa, nĩa là những dụng cụ quan trọng được sử dụng trong chế biến và sử dụng thực phẩm.

Tầm quan trọng của thìa, dĩa trong các bữa ăn. Ưu và nhược điểm của thìa, dĩa, đũa, dao inox.

Trong một bữa ăn của bạn ngoài những món ăn đa màu sắc giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn thì bộ dụng cụ ăn của bạn đó chính là bộ dao, đũa, thìa, nĩa cũng phải đẹp mắt để góp phần làm bữa ăn của bạn vừa ngon mắt, vừa ngon miệng.
Ưu điểm của dụng cụ ăn bằng inox:
- Sáng bóng, sang trọng, bắt mắt, kiểu dáng cũng khá đa dạng.
- Chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh.
- Ít hoặc không thôi nhiễm chất độc hại vào cơ thể qua ăn uống, đặc biệt với muỗng inox cao cấp (inox 201, inox 304).
Nhược điểm của dụng cụ ăn bằng inox:
- Giá khá cao.
- Tích nhiệt nên không dùng để xào nấu hay ăn các món quá nóng vì dễ gây nóng phỏng.
Muỗng inox khá sang trọng và bền tốt, là loại muỗng được ưa chuộng ở hầu hết các gia đình. Muỗng này dùng được với mọi món ăn, đồ uống đều rất an toàn và vệ sinh.
Có những bộ dao muỗng nĩa mạ vàng bằng inox được thiết kế nhã nhặn nhưng sang trọng rất thích hợp để dùng trong những buổi tiệc, họp mặt với gia đình, nhà hàng, khách sạn.
Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng có yêu cầu cao hơn đối với cái đẹp, kể cả dụng cụ ăn uống hàng ngày. Những bộ dụng cụ ăn uống đẹp mắt và sang trọng hơn.

Địa chỉ nào phân phối inox uy tín?

Bắt kịp với xu hướng inox ứng dụng phổ biến trong đời sống. Inox Đông Phương đã tham gia thị trường phân phối tấm inox màu trên toàn quốc từ nhiều năm nay. Inox Đông Phương đảm bảo cung cấp inox với đủ các tiêu chí:
  • Sản phẩm từ inox tấm - cuộn đẹp mắt, có độ bền vượt trội, sở hữu khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội giúp quý khách hàng có được nội thất thang máy gia đình an toàn nhất, đẹp nhất.
  • Đưa ra những tư vấn chuyên sâu giúp bạn có được lựa chọn loại inox phù hợp với nhu cầu trang trí nội thất thang máy để tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng.
  • Mang đến mức giá tốt nhất giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi.
  • Thủ tục thanh toán rõ ràng, nhanh chóng, chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa ưu việt.

Hotline Miền Bắc: 0964 22 0000 - Miền Nam: 0869 89 89 88 
Inox Đông Phương hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng.


Nhận xét