INOX CUỘN LÀ GÌ? INOX CUỘN ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO, TRANG TRÍ KARAOKE VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT?



Inox màu ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống, để tiện sử dụng cho các sản phẩm inox yêu cầu có độ dài lớn, độ chính xác và tính thẩm mĩ cao hơn, các nhà sản xuất inox đã cho ra đời sản phẩm inox cuộn
.
Inox cuộn là gì? Inox cuộn có những loại nào?
Inox cuộn là một sản phẩm của inox có màu sắc cơ bản của inox đó là màu trắng bạc, được cán mỏng với độ dày khoảng từ 0.3mm đến 12mm... Inox cuộn bao gồm nhiều loại mác 304, 316, 201 và 430. Về khổ rộng, inox cuộn có các loại, 1000mm,1200mm và 1500mm.
Tuy nhiên, loại inox cuộn được đề cập đến trong bài viết này là loại cuộn inox 201 màu, được cán khổ rộng 10mm, 20mm, 30mm, 40mm, 50mm, 60mm. Cuộn inox 201 có độ dày 4mm và 5mm. Các màu cơ bản của inox cuộn 201 là màu vàng gương, màu vàng xước, màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng hồng xước, màu vàng hồng gương.
Inox cuộn cũng có đầy đủ mọi đặc tính của inox tấm như là mặt inox luôn sáng bóng, tính dẻo dai với độ bền tuyệt đối, không bị ăn mòn, đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả công việc cao. Nên inox cuộn được lựa chọn rất nhiều. Ngoài ra inox cuộn có ưu điểm, đó chính là có độ dài lớn 100m.
Inox cuộn ứng dụng như thế nào trong ngành quảng cáo?
Như đã biết, chữ nổi đang chiếm lĩnh một thị phần lớn trong thị trường quảng cáo. Chữ nổi đang hiện diện trên khắp mọi ngóc ngách của đời sống: trên mỗi con phố, nhà hàng, quán xá... nơi đâu có biển quảng cáo, nơi đó có chữ nổi. Chữ nổi có chiều sâu và tính thẩm mĩ cao, tạo sự thu hút và bắt mắt cho biển thương hiệu, slogan, đại diện nhãn hàng.
Trước đây, khi chưa có inox cuộn, phần chân chữ nổi được gia công cắt dải từ inox tấm. Tuy nhiên trong quá trình gia công, tùy từng loại máy móc gia công mà có độ chính xác khác nhau, chính vì vậy sẽ mất nhiều thời gian, kinh phí cho quá trình gia công. Khi có inox cuộn, chân chữ được gia công dễ dàng, chính xác hơn. Tính thẩm mĩ cao hơn. Chi phí tiết kiệm hơn.
Inox cuộn ứng dụng như thế nào trong ngành trang trí nội thất, karaoke?
Inox cuộn được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Độ dài 100m là 1 lợi thế trong việc trang trí các vị trí đòi hỏi độ dài liền mạch. Trước đây khi chưa có inox cuộn, những dải inox ngắn, độ dài dài nhất là 2,44m, ở những vị trí cần trang trí có độ dài lớn hơn thường phải nối nhiều dải inox với nhau, làm giảm tính thẩm mĩ. Những cuộn inox cũng có bản rộng chính xác, không gây khó khăn trong việc thi công. Đặc biệt, sử dụng cuộn inox trong thi công sẽ tiết kiệm tối đa những đoạn inox thừa bỏ đi.
Inox cuộn được phân phối ở đâu?
Inox Đông Phương đã phân phối inox tấm nhiều năm, chính vì vậy, khi nhận thấy thị trường có nhu cầu inox cuộn, ngay lập tức Inox Đông Phương đã tìm hiểu về thị trường và nguồn hàng. Nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài là lời cam kết của Inox Đông Phương về chất lượng của nguồn inox cuộn đến với khách hàng, cũng như cung cấp trực tiếp đến khách hàng, tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm kiếm nguồn hàng, cũng như mua được inox cuộn với giá thành phải chăng nhất.
Inox Đông Phương hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
Hotline Miền Bắc: 0964 22 0000 - Miền Nam: 0869 89 89 88 

Nhận xét