VÁCH CNC INOX GIÁ BAO NHIÊU? XƯỞNG GIA CÔNG VÁCH CNC INOX TẠI BÌNH DƯƠNG


Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng các loại bình phong hay vách để ngăn cách các không gian. Ngày nay, các loại vách được sử dụng càng phổ biến hơn, được ưa chuộng hơn. Vách inox là một trong những loại vách được sử dụng phổ biến hiện nay.

Vách CNC inox là gì?

Vách được dùng để ngăn cách không gian mang lại sự riêng tư, tính thẩm mĩ. Vách CNC inox cũng là loại vách như thế. Vách CNC inox là loại vách được thiết kế và gia công cắt CNC trên vật liệu inox. Với nhiều hình cắt đẹp, tỉ mỉ, tinh tế. Vách CNC inox được ứng dụng rất nhiều trong đời sống.

Vách CNC inox được sử dụng trong đời sống như thế nào?

Vách CNC inox được dùng trong nội thất gia đình. Vách CNC inox ứng dụng rất đa dạng, có thể ngăn không gian giường ngủ để duy trì sự riêng tư, vách CNC inox cũng có thể ngăn trong không gian cầu thang và phòng khách, che đi những vị trí cầu thang thiếu thẩm mĩ. Hay ở những căn nhà trung cư, vách CNC inox được dùng như "bức tường" ngăn không gian phòng bếp và phòng khách, tuy nhiên “bức tường” vách này không bị nặng nề như những bức tường bê tông cố định, mà nó còn làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, ngoài chức năng tạo sự riêng tư.
Vách CNC inox được dùng trong các quán cà phê, ngăn cách các bàn bao riêng, vừa riêng tư, vừa đẹp, vừa sang trọng.
Trong các phòng khám, spa, nhà hàng, vách CNC inox cũng được sử dụng rất nhiều.

Vách CNC inox được làm từ những loại inox nào?

Vách CNC inox tùy thuộc vào vị trí đặt, thiết kế nội thất của nơi đặt vách ngăn inox có thể linh hoạt sử dụng vật liệu là các loại inox khác nhau như: vách ngăn inox vàng gương, vách ngăn inox vàng xước, vách ngăn inox trắng xước, vách ngăn inox trắng gương. 

Lý do các khách hàng luôn tìm đến inox Đông Phương.

Vách CNC inox đẹp, cần được gia công từ những tấm inox chất lượng tốt. Inox Đông Phương có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối tấm inox trang trí. Inox Đông Phương luôn đảm bảo các tiêu chí:
  • Chất lượng inox được kiểm định nghiêm ngặt từng tấm trước khi nhập kho công ty.
  • Đội ngũ tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Hệ thống máy móc gia công hiện đại đã khiến mọi sản phẩm inox gia công của công ty đảm bảo sự tinh tế, tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Giá thành cạnh tranh:  hiện nay inox Đông Phương được khách hàng đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên cả nước.

Inox Đông Phương hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Hotline Miền Bắc: 0964 22 0000 - Miền Nam: 0869 89 89 88 




Nhận xét