Từ bu lông ốc vít đến những tác phẩm nghệ thuật lôi cuốn.

Inox Đông Phương
Hotline Miền Nam: 0869 898988 - Miền Bắc: 0964 22 0000 

Biến những điều không thể thành có thể là sức sáng tạo vô hạn của con người. Và những con bu lông đai ốc khô khan dưới sự sáng tạo vô biên đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo có 102.
Ai bảo những con bu lông đai ốc chỉ toàn đem lại sự khô khan. Inox Đông Phương xin giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật đậm chất sáng tạo từ sản phẩm lắp xiết này bạn sẽ thấy không gì là không thể.

Tình yêu ngọt ngào từ bu lông đai ốc

Chàng trai cơ khí nào mà muốn tỏ tình với người thương theo cách riêng của mình thì có thể tự tay làm bộ tác phẩm tình yêu ngọt ngào như trên nhé! Đừng lo vì biết đâu Crush của bạn đang chờ lời tỏ tình độc nhất vô nhị từ bạn thì sao.
>>>Những tác phẩm nghệ thuật inox độc nhất vô nhị trên thế giới

Moto phân phối lớn lắp ráp từ những con bu lông đai ốc giản đơn

Chắc chắn dân chơi moto phân phối lớn cũng thích thú với mô hình moto từ bu lông ốc vít. Một mô hình là từ những con bu lông đai ốc đơn giản dễ kiếm tìm.
Bu lông đai ốc inox bền bỉ tạo nên độ thẩm mỹ tuyệt vời tác phẩm – mô hình moto phân phối lớn siêu tốc độ.

Tình thương của mẹ được thổi hồn từ bu lông đai ốc

Tobbe Malm – anh thợ rèn người Thụy Điển sáng tạo nghệ thuật từ những con ốc, bu lông cũ, thổi hồn vào đó là tình thương bao la của người mẹ.
Hình ảnh dung dị nhưng chứa đầy cảm xúc được Tobbe Malm thổi hồn là nguồn cảm hứng bất tận.

Thế giới động vật qua lăng kính bu lông đai ốc

Hàng trăm ngàn con Ecu được ghép nối lại với nhau tạo nên chú báo sống động như thật.
Người tạo ra tác phẩm chú báo đang chạy nhảy này chắc hẳn phải tình yêu rất lớn đến động vật mới có thể thể hiện cái thần thái hoang dã của con báo. 

Bàn cờ sáng tạo từ bu lông

Bàn cờ được làm từ nhựa xưa rồi, bàn cờ từ chất liệu bu lông vừa đền vừa độc đáo mới là bộ sản phẩm đang được săn lùng hiện nay.
Những quân cờ được làm từ bu lông inox khá bắt mắt, đi cùng với nó giá giá trị không hề nhỏ: 245 USD. Từ những con bu lông trong hộp tủ kỹ thuật đến giá trị nghệ thuật là cả một đoạn đường sáng tạo của những “người nghệ sĩ” đam mê.

Tranh 3D từ con vít

Chiêm ngưỡng bức tranh 3D do tác giả Andrew Myers đến từ California tạo ra sẽ thực mãn nhãn. Không phải màu vẽ, cũng chẳng phải chất liệu gì đắt đỏ khó tìm mà đó là từ những con vít inox bạn hằng thấy quanh ta.
Để tạo nên điểm nhấn cho bức tranh ấy, ông đã thực hiện các thủ thuật đơn giản đó là tăng giảm độ nông sâu khi đóng vít lên mặt gỗ. Chính sự tinh tế này đã tạo nên sực khác biệt về góc nhìn cho người thưởng thức.

Nhận xét